วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

แนะนำเครื่องปั่นสมูทตี้ คุณภาพดี มีอะไหล่ครบ

หากคุณประสบปัญหาเจอเครื่องปั่นน้ำผลไม้คุณภาพต่ำ ต้องการเครื่องปั่นน้ำผลไม้ดีๆ ลองคลิ๊กเข้ามาชมรายละเอียดครับ

ตัวอย่าง เครื่องปั่นน้ำผลไม้ Otto BE-127



หรือท่านที่ใช้ยี่ห้ออื่นๆ และประสบปัญหา เช่น
- มอเตอร์พังเร็ว
- อะไหล่แพง
- ไม่มีอะไหล่

เราขอแนะนำ เครื่องปั่นสมูทตี้ Nanotech ที่เราขายอยู่ ซึ่งเราขายอยู่ 2 รุ่นด้วยกันครับ
  • Nanotech NT-767 ใช้ไฟ 1,200 วัตต์ มอเตอร์หมุนด้วยความเร็ว 25,000 รอบ
  • Nanotech NT-010 ใช้ไฟ 1,500 วัตต์ มอเตอร์หมุนด้วยความเร็ว 27,000 รอบ
ทั้ง 2 รุ่นเป็น เครื่องปั่นน้ำผลไม้ คุณภาพสูง มอเตอร์จากประเทศไต้หวัน ใช้งานได้ยาวนาน เราพิสูจน์คุณภาพ ด้วยการขายมานานกว่า 3 ปีแล้ว โดยเราเริ่มขายตั้งแต่ปี 2012 ปัจจุบันเราขายได้กว่าเดือนละ 400 เครื่องไปทั่วประเทศ โดยส่วนใหญ่ที่ขายจะเป็นรุ่น Nanotech NT-010 ส่วน Nanotech NT-767 จะขายได้รองลงมา ในอัตราส่วน 3 ต่อ 1

เครื่องปั่นสมูทตี้ของ Nanotech นั้นมีอัตราการเคลมต่ำมาก โดยมีอัตราการเคลมประมาณ 1 ถึง 1.5% เท่านั้น ซึ่งถือว่าวางใจได้ ไม่ทำให้ร้านค้าปวดหัว เหมือนยี่ห้ออื่นๆ (ซึ่งผู้ใช้คงจะทราบว่าเป็นยี่ห้ออะไร :P) และที่สำคัญ เราได้สต๊อกอะไหล่สิ้นเปลืองไว้จำนวนมาก เพราะเราขายไปเยอะมาก ต้องการอะไหล่ตอนไหน เราส่ง EMS ให้ได้ทันที

ลองดูคลิปแนะนำเครื่องปั่นสมูทตี้ Nanotech ด้านล่างได้ครับ



ถ้าดูคลิปแนะนำสินค้าแล้วสนใจ ก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์เราครับ รายละเอียดสินค้า "เครื่องปั่นสมูทตี้" แต่ถ้าไม่อยากดูรายละเอียดมาก อยากสั่งซื้่อเลย ติดต่อเราได้ตามด้านล่างครับ

หากสนใจสั่งซื้อเครื่องปั่นน้ำผลไม้ กรุณาติดต่อเราที่:
โทร. 084-737-4444, 080-508-4111, 039-604-644
Line ID: @chaichana (มี @ ด้านหน้าด้วยครับ)

ร้านเราตั้งอยู่ที่:
ร้าน ไชยชนะ
198 ถ.ศรีรองเมือง ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000

ดู ร้านไชยชนะ ขายเครื่องครัว (ตลาดน้ำพุ) ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า